Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

GẠO MẦM GABA

GẠO MẦM GABA

gao-mam-gaba

Gạo mầm gaba là gì? Nhiều khách hàng thường hỏi tôi tại cửa hàng Gaomamvibigaba.info tôi thường trả lời đây là loại gạo mầm rất tốt cho sức khỏe bởi hàm lượng hoạt chất GABA ( Gamma amino acid) giúp ổn định đường huyết, cân bằng huyết áp cho người bệnh tiểu đường.

Lượt xem: 11.190 người xem

GABA là một loại amino acid không thể thiếu của cơ thể con người để đảm bảo duy trì sự hoạt động của não bộ. Chất GABA có rất nhiều công dụng tốt cho hệ thần kinh con người, nếu cơ thể không đủ chất GABA thì các triệu chứng như lo âu, bồn chồn, mệt mỏi, mất ngủ sẽ thường xuyên xảy ra.

gao-mam-gaba-nay-mam-nho-hoat-chat-gaba-gamma-amino-acid
Gạo mầm gaba nảy mầm với hàm lượng hoạt chất gaba tăng cao
Ngoài ra, gạo mầm gaba còn có tác dụng thúc đẩy sự gia tăng hàm lượng hormone tăng trưởng trong huyết tương. Các nghiên cứu trên thế giới cũng đã công bố GABA còn có tác dụng giảm triệu chứng nghiện rượu, lo lắng, giúp điều trị tâm thần phân liệt, trầm cảm, giảm huyết áp cao, làm tăng tác dụng của Insulin giúp hữu ích cho bệnh nhân tiểu đường, ức chế sự thèm ăn, giảm các triệu chứng xấu tiền kinh nguyệt. Chất gaba trong gạo mầm gaba gia tăng nhiều  hơn so với gạo lứt.

Gạo mầm gaba mềm cơm, mùi thơm đặc trưng, đặc biệt giúp cải thiện tình trạng sức khỏe cho người đái tháo đường và người cao huyết áp vì thực dưỡng gạo mầm gaba có chỉ số đường huyết thấp giúp người bệnh tiểu đường dễ dàng kiểm soát đường huyết hơn, giúp tăng từ từ sau khi ăn chứ không tăng vọt một cách đột ngột. Bên cạnh đó, thực phẩm này còn cải thiện chuyển hóa lipid đối với bệnh nhân đái tháo đường typ 2.

Công dụng của Gạo mầm gaba 

gạo mầm gaba, gao mam gaba, gạo mầm vibigaba, gao mam vibigaba, gạo mầm, gao mam
Gạo mầm gaba hỗ trợ tốt cho người bệnh tiểu đường
Với hàm lượng hoạt chất gaba ( gamma amino acid) trong hạt gạo vừa nảy mầm với nhiều lợi ích vượt trội. gạo giúp ổn định đường huyết thông qua tác dụng kép, vừa tối ưu hóa hoạt tính của nội tiết tố insulin, vừa không tăng đường huyết sau bữa ăn do chỉ số đường huyết trong gạo nảy mầm gaba thấp hơn các loại gạo lứt thông thường khác.

Điều chỉnh biến dưỡng chất béo nhờ tác dụng ức chế phản ứng tổng hợp chất mỡ xấu như LDL, ngăn ngừa khuynh hướng béo phì, giảm lượng mỡ dư thừa giúp giảm cân an toàn và hiệu quả khi sử dụng lâu dài.

Ngừa táo bón và đầy hơi thường gặp ở người cao tuổi nhờ dồi dào chức xơ, chống loãng xương do chứa nhiều canxi ở dạng cơ thể dễ dung nạp, đồng thời giảm nguy cơ bị trầm uất giúp thư giản thần kinh để qua đó tạo giấc ngủ tự nhiên và yên bình nhờ tác dụng ức chế các dẫn truyền thân kinh.

Đối với người bệnh tiểu đường vấn đề thường gặp là làm sao được ăn no, ăn ngon miệng, ăn xong cảm thấy chắc bụng sau bữa cơm chiều mà không tăng huyết áp, vấn đề tưởng chừng như phức tạp nhưng giải pháp trong tầm tay đó chính là gạo mầm gaba cho bệnh tiểu đường. Hãy ăn gạo mầm gaba vì sức khỏe của bản thân và người thân.

Liên hệ để được tư vấn và đặt mua gạo mầm gaba tại: 


Đóng gói : ép chân không
Bảo quản từ 6 - 12 tháng
Khối lượng : 1 kg
Giao hàng tận nơimiễn phí !!!
Giá : 70.000 vnđ/ Kg

LH: 0934.028.099 - 0975.228.600




10 nhận xét:

  1. Hãy ăn gạo mầm gaba vì sức khỏe của bản thân và người thân.

    Trả lờiXóa
  2. mình muốn mua 10kg gạo mầm ở Đà Nẵng thì mua ở đâu? giá bán gạo mầm vibigaba bao nhiêu 1 kg, nếu chưa có đại lý thì có gửi ra bến xe trung tâm ĐN hay không?

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có thể liên hệ hotline 0975228600 để đặt hàng gạo mầm tại Bx trung tân Đà nẵng ( phí vận chuyển xe phương trang 10 ký: 100 ngàn nhé bạn!), giá bán gạo mầm vibigaba 1 ký 70000 ngàn.

    Trả lờiXóa
  4. Gạo mầm vibigaba có thật sự tốt cho bệnh tiểu đường ko? tôi muốn mua 10kg, tôi ở quận tân bình , TP HCM vậy có giao hàng tận nơi ko?

    Trả lờiXóa
  5. Hiện tôi đang bị tiểu đường loại 2,tôi được biết gạo mầm vibigaba giúp ổn định đường huyết. Vậy tôi muốn đặt mua 10 kg gạo mầm thi giá ntn và có giao hàng đến tận nơi ko? Cám ơn bài chia sẽ hữu ích trên!

    Trả lờiXóa
  6. anh ơi cho e hỏi e muốn mua gạo lứt nảy mầm thành gạo mầm vibigaba nguyên phôi thì mua ở đâu? em ở quận 5 muốn mua 10kg cửa hàng đại lý gạo mầm bên anh có giao hàng ko

    Hy vọng anh sẽ có thêm nhiều bài viết có giá trị cho mọi người nữa nhé1

    Trả lờiXóa
  7. Chào Ngọc Phú Phạm!

    Bạn muốn mua gạo mầm vibigaba hãy liên hệ với đại lý cửa hàng ngay qua số dt 0975228600 để được tư vấn và đặt hàng gạo lứt nảy mầm, giao hàng miễn phí đơn hàng trên 5kg tại TP HCM bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. sản phẩm gạo rất tốt đấy ạ
    Nếu bạn đang muốn mua nhung hươu thì hãy đến ngay với chúng tôi nhé

    Trả lờiXóa
  9. Những loại gạo mầm như này rất tốt cho sức khỏe. Có một số loại mầm khác cũng đang được bày bán. Nếu bạn đang muốn mua loại mầm này ở Mỹ thì hãy sử dụng dịch vụ ship hàng mỹ của chúng tôi để được nhanh nhất và tiện lợi nhất nhé.

    Trả lờiXóa